SẢN PHẨM CHÍNH

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu Quế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hạnh nhân

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bưởi

Giá: Liên hệ

Dầu Olive

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cam

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa lài

Giá: Liên hệ

Tinh dầu chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa hồng

Giá: Liên hệ

Đèn xông tinh dầu

Giá: Liên hệ

Tinh dầu gừng

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hồi

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa ly

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa Tulip

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa sen

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cafe

Giá: Liên hệ

Tinh dầu treo xe hơi

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Dầu khuynh diệp

Giá: Liên hệ

Cao dầu tràm

Giá: Liên hệ

Dầu Massage Huế

Giá: Liên hệ

Chăm sóc sau sinh cho các mẹ bằng tinh dầu tràm

Để sinh được đứa con người mẹ đã phải trải qua nhiều khó khăn, đau đớn và mất nhiều sức khỏe. Vì vậy việc chăm sóc sức khỏe cho các mẹ sau sinh hết sức quan trọng, để hồi phục sức khỏe cho mẹ và đảm bảo sức khỏe cho bé. Vào thời điểm này sức khỏe của các mẹ khá nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài nên chăm sóc sức khỏe cần phải chú ý.

Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chiết xuất từ thiên nhiên, không có tác dụng phụ là lựa chọn hàng đầu để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả người mẹ và trẻ sơ sinh tránh những ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sau này.

Dầu Tràm là một dược liệu thiên nhiên không thể thiếu trong suốt thời gian trước, sau khi sinh của sản phụ. Đặc biệt chúng không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng da, lại có thể sử dụng được cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ sau khi sinh.

Cách chăm sóc cho phụ nữ sau sinh bằng dầu tràm:

Người phụ nữ sau trong quá trình sinh sẽ bị nhiễm lạnh, sản dịch ra sắc đen, máu cục…, làm sao để giải quyết vấn đề này, chỉ cần sử dụng phương pháp massage kết hợp với tinh dầu tràm có tác dụng kích thích tăng sự co bóp từ tử cung để đẩy máu xấu ra ngoài. Sử dụng phương pháp Massage kết hợp với dầu tràm đồng thời sẽ tác động trực tiếp lên kinh lạc, làm ấm kinh lạc, đẩy được phong, hàn, thấp, bảo vệ cơ thể.

cham-soc-suc-khoe-sau-sinh-bang-dau-tram

Phụ nữ sau khi sinh, cơ thể rất mệt mỏi, các khớp xương thường rất cứng làm cho các mẹ rất khó khăn trong việc di chuyển. Cách hiệu quả để xử lý vấn đề này là các mẹ hãy xoa dầu vào các khớp xương, bắp tay, bắp chân, lòng bàn chân, ở mỗi vị trí xoa bóp 1 ít sẽ thấy các cơ. Sau khi thực hiện các mẹ và sẽ thấy các khớp xương giảm cảm giác đau nhức, sưng tấy, ê ẩm rất nhiều. Lưu ý mặc dù dược tính của dầu tràm rất lành nhưng cũng có độ cay và nóng nhất định để tránh các bé bị cay trong quá trình bú.

Vào khoảng thời tiết chuyển mùa, thời gian kiêng cữ sau sinh các mẹ sẽ thấy mệt mỏi, cơ thể không được thoải mái, còn gì tuyệt vời hơn là được đắm mình trong dòng nước ấm áp của tinh dầu tràm. Dầu tràm sẽ giúp thư giãn toàn bộ cơ thể, khơi thông kinh mạch, thực hiện cách này sẽ mang lại cho các mẹ cảm giác thư thái, sảng khoái.

Khi cho con bú, các mẹ cũng dễ bị nhiễm lạnh, làm đau nhức, mệt mỏi, chỉ cần dùng ít dầu tràm thoa lên chỗ đau mỏi massage thì cảm giác thoải mái sẽ lan tỏa nhanh chóng, trị được các chứng đau nhức, tê mỏi ở các bà mẹ.

Xông hơi thư giãn với dầu tràm bằng cách cho 1 ít dầu tràm nguyên chất vào thau nước nóng rồi dùng chăm trùm kín. Cách thực hiện khá đơn giản, các mẹ đưa mặt mình vào chậu nước đang bốc hơi, nhắm mắt tận hưởng. Tinh dầu bay lên thấm sâu vào da  thịt, đưa lên đại não, khơi thông kinh lạc và có tác dụng trừ gió, tăng cường vệ khí bảo vệ cơ thể.

Để mẹ và bé được yên giấc hơn, giấc ngủ say hơn, trước khi ngủ chỉ cần thoa hay xịt 1 ít dầu tràm nguyên chất lên màn hoặc quanh phòng.

Ngoài ra, dầu tràm nguyên chất còn có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của chúng ta như: sát khuẩn, ức chế virus, chống khuẩn, nấm và khử trùng. Điều trị các bệnh về da do vi khuẩn hay nấm gây nên như mụn trứng cá, mụn mủ, da nhờn, phồng rộp, mụn cóc, giảm các cơn đau ở khớp tay, chân, trị các vết côn trùng cắn. Trị nhiễm nấm ở bàn chân, chân hôi, nhiễm trùng móng và đau chân.

Comments

comments

Updated: 19/07/2016 — 11:52 PM

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU TRÀM BÉ THƠ
Điện thoại: 0375.07.8020 - 0906.75.0906
Địa chỉ:Số 15 Xuân 68, Thành phố Huế
Mã số thuế: 3301566122
Tài khoản Vietcombank: 0161001652837
Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC HƯNG
dầu tràm huế, tinh dầu tràm bé thơ, dầu tràm bé thơ, dầu quế, dầu massage huế © 2015
Frontier Theme