SẢN PHẨM CHÍNH

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu Quế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hạnh nhân

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bưởi

Giá: Liên hệ

Dầu Olive

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cam

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa lài

Giá: Liên hệ

Tinh dầu chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa hồng

Giá: Liên hệ

Đèn xông tinh dầu

Giá: Liên hệ

Tinh dầu gừng

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hồi

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa ly

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa Tulip

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa sen

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cafe

Giá: Liên hệ

Tinh dầu treo xe hơi

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Dầu khuynh diệp

Giá: Liên hệ

Cao dầu tràm

Giá: Liên hệ

Dầu Massage Huế

Giá: Liên hệ

THÔNG BÁO HÀNG GIẢ , HÀNG NHÁI. Dầu Tràm Bé Thơ Giả
Công ty nay thông báo đến quý khách hàng cẩn thận đề phòng hàng giả ,hàng nhái sản phẩm Tinh Dầu Tràm Bé Thơ 100ml giả như hình bên dưới.Những đơn vị, kẻ gian trục lợi làm hàng giả Ảnh hưởng cực kì nguy hiểm đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Hiện tại Công Ty không có các sản phẩm Tinh Dầu Tràm Bé Thơ như hình bên dưới. Tất cả các hình ảnh bên dưới đều là Tinh Dầu Tràm Bé Thơ GIẢ chai 100ml bán với giá rất rẻ, chỉ chai trần trụi không có bao bì đóng gói tem mác rõ ràng.Nên rất mong quý khách hàng cẩn thận mua nhầm hàng giả ,hàng nhái tiền mất tật mang tránh những rủi ro không đáng có khi sử dụng cho trẻ.Rất cám ơn quý khách hàng.
Công Ty TNHH Sản Xuất Tinh Dầu Bé Thơ
Địa chỉ : 15 đường Xuân 68 - TP Huế
www.tinhdaubetho.com.vn &&& www.dautramhue.com.vn
Email: tinhdaubethohue@gmail.com
Hotline: 0906.75.0906 & 0375.078.020
thong-bao-dau-tram-be-tho-hang-gia-hang-nhai
thong-bao-dau-tram-be-tho-hang-gia-hang-nhai
thong-bao-dau-tram-be-tho-hang-gia-hang-nhai
thong-bao-dau-tram-be-tho-hang-gia-hang-nhai
thong-bao-dau-tram-be-tho-hang-gia-hang-nhai

Công dụng tuyệt vời của tinh dầu sả Bé Thơ

Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng sả như là một loại dược liệu tự nhiên tuyệt vời với nhiều công hiệu hiệu quả và rất an toàn. Kế thừa và phát huy những thành tựu trong nghiên cứu dược liệu của các bậc tiền bối, Công ty Bé Thơ giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ.

Sả là loại cây dễ trồng, là loài cây có nhiều tác dụng với cuộc sống con người. Ngoài chức năng là một loại gia vị trong các món ăn truyền thống của người Việt, sả còn có nhiều công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe mà lại không gây ra tác dụng phụ.

cây-sả-tạo-nên-tinh-dầu-sả-bé-thơ

Nguyên liệu được sử dụng để điều chế sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ là cây sả chanh, rất công hiệu trong việc đuổi muỗi, trị các mẫn đỏ do muỗi đốt ở trẻ em, trị rôm sẩy vào mùa hè. Ngoài ra, tinh dầu sả chanh còn có tác dụng khử khuẩn, khử ẩm mốc trong gia đình vào những khoản thời gian trời mưa ẩm kéo dài.

Trước đây, khi các loại thuốc hóa học diệt côn trùng chưa phổ biến, cây cối còn rậm rạp, người xưa thường trồng quanh nhà những bụi sả, ngoài mục đích dùng làm gia vị thì còn là để đuổi các loại động vật như rắn, ốc sên và đặc biệt là muỗi. Ngày nay, khi mà tác hại của các chất hóa học đối với sức khỏe của con người ngày một gia tăng, người ta lại tìm về lại với những loài cây thiên nhiên để xua đuổi muỗi như cây sả.

tinh-dầu-sả-bé-thơ-chống-muỗi

Chính từ nhu cầu đó của người tiêu dùng, Công ty Bé Thơ đã phát triển dòng sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ. Loại tinh dầu này có thành phần điều chế chủ yếu là cây sả chanh, có mùi thơm thoang thoảng đối với con người nhưng lại có khả năng xua đuổi muỗi, khiến chúng không thể nào xâm nhập vào ngôi nhà của bạn hay đến gần bạn được nữa. Tinh dầu sả chanh cũng có thể trị được triệu chứng ngứa, kích ứng da của các vết rôm sẩy thường gặp ở trẻ nhỏ vào mùa hè.

tinh-dầu-sả-bé-thơ

Ngoài ra, tinh dầu sả Bé Thơ còn rất công hiệu trong chữa trị các vết muỗi đốt, giúp giảm ngứa, nhanh lặn các mẫn đỏ do muỗi. Vì được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ đặc biệt là đối với những làn da nhạy cảm như da của trẻ em nên tinh dầu sả Bé Thơ là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình người Việt.

Tinh dầu sả chanh còn có công dụng khử khuẩn, sát trùng tốt do đó thường được sử dụng để trị các loại nấm, các loại kí sinh trùng gây hại ngoài da. Ngoài ra, với mùi thơm dịu nhẹ, sả còn giúp cho người dùng khử được mùi mồ hôi gây khó chịu. Dược tính khử khuẩn mạnh có trong tinh dầu sả sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề nêu trên, đặc biệt diệt được các loại vết ẩm mốc trong gia đình bạn.

Một tác dụng của sả chanh mà nhiều người ít biết đến đó là tác dụng làm đẹp. Tinh dầu sả chanh có tác dụng rất tốt đối với tóc của bạn. Sử dụng tinh dầu sả Bé Thơ để dưỡng tóc sẽ giúp tóc của bạn trở nên mềm mượt, đặc biệt có khả năng kích thích tóc mọc nhanh hơn bình thường.

tinh-dầu-sả-bé-thơ-giúp-tóc-mềm-mượt

Để phát huy hết tác dụng của tinh dầu sả Bé Thơ, người dùng có thể dùng kết hợp thường xuyên với đền xông hương tinh dầu trong phòng. Khi được kết hợp với đèn hương, các dược tính của tinh dầu sả chanh đặc biệt là tác dụng đuổi muỗi sẽ được phát huy tối đa.

Comments

comments

Updated: 01/09/2015 — 7:52 PM

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU TRÀM BÉ THƠ
Điện thoại: 0375.07.8020 - 0906.75.0906
Địa chỉ:Số 15 Xuân 68, Thành phố Huế
Mã số thuế: 3301566122
Tài khoản Vietcombank: 0161001652837
Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC HƯNG
dầu tràm huế, tinh dầu tràm bé thơ, dầu tràm bé thơ, dầu quế, dầu massage huế © 2015
Frontier Theme