SẢN PHẨM CHÍNH

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu Quế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hạnh nhân

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bưởi

Giá: Liên hệ

Dầu Olive

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cam

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa lài

Giá: Liên hệ

Tinh dầu chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa hồng

Giá: Liên hệ

Đèn xông tinh dầu

Giá: Liên hệ

Tinh dầu gừng

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hồi

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa ly

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa Tulip

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa sen

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cafe

Giá: Liên hệ

Tinh dầu treo xe hơi

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Dầu khuynh diệp

Giá: Liên hệ

Cao dầu tràm

Giá: Liên hệ

Dầu Massage Huế

Giá: Liên hệ

Bí kíp massage ngừa cảm lạnh cho bé với tinh dầu tràm Bé Thơ

Việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cảm lạnh cho bé sẽ trở nên đơn giản, hiệu quả hơn nếu các mẹ nắm vững được những bí kíp massage ngừa cảm lạnh với tinh dầu tràm Bé Thơ dưới đây của chúng tôi.

Tinh dầu tràm Bé Thơ là một trong những thương hiệu tinh dầu tràm chất lượng hàng đầu trên thị trường với nguyên liệu được làm từ cây tràm Huế tinh túy cùng phương pháp chưng cất đạt tiêu chuẩn. Sản phẩm tinh dầu tràm hiện được xem là loại dược liệu tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ trong việc ngăn ngừa cảm lạnh.

Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu những bí kíp massage ngừa cảm lạnh hiệu quả cho bé với sản phẩm tinh dầu tràm Bé Thơ. Đồng thời, chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn đọc một địa chỉ cung cấp sản phẩm tinh dầu tràm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn đọc.

tinh-dau-tram-be-tho

Những bí kíp giúp các mẹ massage phòng ngừa cảm lạnh cho bé hiệu quả đặc biệt hơn nữa

Phòng ngừa cảm lạnh hiệu quả cho bé với những bí kíp massage từ tinh dầu tràm Bé Thơ:

Bước đầu tiên: Dùng tinh dầu tràm Bé Thơ để tắm cho bé

Sử dụng tinh dầu tràm để tắm là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc bé vào mùa lạnh mà các mẹ nên lưu ý. Tinh dầu tràm dùng để tắm giúp cơ thể của trẻ được giữ ấm và chống ho, chống cảm.

Cách tốt nhất cho các mẹ khi dùng tinh dầu tràm để tắm cho bé là pha loãng nước tắm với 5 giọt tinh dầu. Nên sử dụng nước ấm để tinh dầu phát huy công dụng tốt hơn. Các mẹ có thể vừa tắm, vừa massage cho bé để phát huy được công dụng của tinh dầu với sức khỏe.

Phương pháp này chỉ nên dùng thận trọng với những bé có làn da nhạy cảm bằng cách giảm lượng tinh dầu và tăng lượng nước ấm. Đồng thời, nếu các mẹ cẩn thận, có thể hỏi ý kiến bác sĩ trước khi tiến hành tắm cho bé bằng tinh dầu tràm.

tinh-dau-tram-be-tho-hue2

Tắm cho bé bằng tinh dầu tràm đem đến hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh cảm lạnh và cải thiện sức khỏe bé

 

Lưu ý khi tắm bằng tinh dầu tràm cho bé rằng các mẹ nên sử dụng tinh dầu tràm chất lượng cao, tắm trong khoảng thời gian vừa phải và nhanh chóng làm khô người cho bé sau khi tắm xong để tránh việc bé bị lạnh.

Bước tiếp theo: Massage nhẹ nhàng cho bé với tinh dầu tràm

Dầu tràm có nhiều ưu thế hơn so với dầu nóng khi không gây nóng rát khi thoa lên da của bé. Điều này khiến các mẹ yên tâm sử dụng tinh dầu tràm massage để chống cảm cho con.

Những vị trí được xem là phù hợp để massage cho bé là vùng lưng, ngực và bàn chân. Các mẹ có thể dùng từ 1 đến 2 giọt tinh dầu tràm xoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng lên các vị trí phù hợp. Đồng thời, tránh việc massage lên mặt và các khu vực nhạy cảm của con để tránh gây kích ứng da cho bé.

tinh-dau-tram-be-tho-hue-3

Vùng ngực và lưng là những vị trí cần được massage để đảm bảo cho quá trình sử dụng của bé

Thao tác massage cho bé nên được thực hiện một cách nhẹ nhàng, thoải mái và đảm bảo sự mềm mại để bảo vệ làn da mỏng manh của bé. Các mẹ khi massage nhiều cho bé có thể giúp máu huyết được lưu thông, giữ gìn sức khỏe và đảm bảo sức đề kháng cao trước những điều kiện thời tiết lạnh giá hiện nay.

Bước cuối cùng: Tinh dầu tràm kháng khuẩn, giúp bé khỏe mạnh hơn

Để phòng cảm hiệu quả cho bé, các mẹ nên thực hiện bước cuối cùng là dùng tinh dầu tràm như một loại tinh dầu xông hơi đặt ở các vị trí trong phòng, tinh dầu có mùi hương vô cùng dịu nhẹ tạo sự thoải mái, giúp bé ngủ ngon hơn. Qua đó, làm tăng sức đề kháng và giúp bé có được sức khỏe tốt nhất đề phòng các loại bệnh cảm lạnh khác nhau.

Bên cạnh việc thực hiện các bước với tinh dầu tràm Bé Thơ, mẹ cũng nên lưu ý giữ ấm cho con đặc biệt là khi ngủ và sau khi bé tắm để bé được bảo vệ trong điều kiện thời tiết lạnh giá.

Tinh-dau-tram-be-tho

Tinh dầu tràm xông hơi giúp kháng khuẩn và đem đến giấc ngủ ngon toàn diện cho sức khỏe của bé

Mua tinh dầu tràm Bé Thơ ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm tinh dầu tràm Bé Thơ được xem là một trong những loại tinh dầu phổ biến và được nhiều địa chỉ cung cấp cho khách hàng. Tuy vậy, không phải địa chỉ nào cũng đem đến sản phẩm tinh dầu Bé Thơ chính hãng hiệu quả và đảm bảo quá trình sử dụng cho khách hàng.

Để đảm bảo được nhu cầu sử dụng cho bé, các mẹ nên lưu thật kỹ càng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, có đặc điểm uy tín và tìm một địa chỉ cung cấp tinh dầu tràm đảm bảo cho người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tinh dầu tràm Bé Thơ massage cho bé, đừng quên liên hệ ngay với dầu tràm Bé thơ để nhận được sự tư vấn kỹ càng hơn nữa từ nhân viên đơn vị về sản phẩm tinh dầu Huế đảm bảo chất lượng chính hãng.

Comments

comments

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU TRÀM BÉ THƠ
Điện thoại: 0375.07.8020 - 0906.75.0906
Địa chỉ:Số 15 Xuân 68, Thành phố Huế
Mã số thuế: 3301566122
Tài khoản Vietcombank: 0161001652837
Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC HƯNG
dầu tràm huế, tinh dầu tràm bé thơ, dầu tràm bé thơ, dầu quế, dầu massage huế © 2015
Frontier Theme