SẢN PHẨM CHÍNH

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu Quế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hạnh nhân

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bưởi

Giá: Liên hệ

Dầu Olive

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cam

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa lài

Giá: Liên hệ

Tinh dầu chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa hồng

Giá: Liên hệ

Đèn xông tinh dầu

Giá: Liên hệ

Tinh dầu gừng

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hồi

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa ly

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa Tulip

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa sen

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cafe

Giá: Liên hệ

Tinh dầu treo xe hơi

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Dầu khuynh diệp

Giá: Liên hệ

Cao dầu tràm

Giá: Liên hệ

Dầu Massage Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm bé thơ và những thắc mắc thường gặp

Dầu tràm là loại tinh dầu thiên nhiên không còn xa lạ với chúng ta, nhất là các mẹ sau khi sinh. Với công dụng tuyệt vời mà dầu tràm thương hiệu bé thơ mang lại đã tạo được lòng tin đối với nhiều người sử dụng. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng hiểu rõ về dầu tràm bé thơ, vẫn thường có nhiều thắc mắc khi sử dụng. Dưới đây là những thắc mắc, câu hỏi thường gặp khi sử dụng tinh dầu tràm bé thơ.

dau-tram-va-nhung-thac-mac-thuong-gap

1. Dầu tràm bé thơ có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

Dầu tràm bé thơ dùng được cho trẻ sơ sinh với nhiều tác dụng tuyệt vời cho trẻ. Người miền Trung từ xưa ngay khi mới sinh con xong đã dùng dầu tràm cho trẻ, ngày nay nó vẫn được các bà mẹ tin tưởng sử dụng bời dầu tràm không chứa chất bảo quản, không sử dụng hóa chất, không có tính nóng. Tuy nhiên các mẹ cần chú ý khi dùng dầu tràm cho trẻ là không được thoa lên những vùng da nhạy cảm như cổ, mắt trẻ.

2. Dầu tràm bé thơ có dùng để tắm cho trẻ được không?

Không những được mà dầu tràm bé thơ dùng để tắm cho trẻ rất tốt. Khi sử dụng dầu tràm bé thơ để tắm cho trẻ sẽ giúp giữ ấm, phòng ho, tạo mùi hương dễ chịu cho trẻ. Và đặc biệt dùng dầu tràm nguyên chất tắm cho trẻ sẽ không làm cho da bé bị thô, sần sụi, nhờn, rít, các mẹ sẽ không cần dùng xà phòng để tắm lại cho trẻ.

3. Dầu tràm bé thơ có dùng để trị cảm không?

Đây là câu hỏi mà khiến nhiều người hiểu lâu rằng dầu tràm bé thơ dùng để trị cảm. Lưu ý rằng dầu tràm dùng để phòng cảm cho trẻ chứ không phải là thuốc để chữa khỏi cảm cho trẻ. Khi trời lạnh, trở trời các mẹ phòng cảm cho trẻ bằng cách hòa với nước để tắm; thoa lên gan bàn chân, bàn tay, thái dương; cho vào khăn sữa để trẻ ngửi hay xông phòng để tạo không khí trong lành, dễ thở cho trẻ, điều này sẽ giúp trẻ tránh khỏi bệnh cảm hiệu quả.

4. Trẻ sơ sinh (dưới 3 tháng) có dùng được dầu tràm bé thơ không?

Trẻ sơ sinh dùng dầu tràm bé thơ rất tốt, tuy nhiên khi sử dụng thì cần lưu ý vì da trẻ còn non cho nên không nên thoa vào vùng da nhạy cảm và thoa nhiều lên da trẻ, điều này sẽ hoàn toàn không tốt.

5. Dùng dầu tràm có bị dị ứng không?

Tùy vào chất lượng dầu tràm đang sử dụng, tốt nhất các mẹ nên sử dụng dầu tràm nguyên chất từ thương hiệu tinh dầu bé thơ. Nếu dùng dầu tràm nguyên chất sẽ không gây ra dị ứng cho trẻ.

6. Vì sao thoa dầu tràm vào cổ trẻ sơ sinh sẽ bị nổi đỏ?

Dù dầu tràm không có tính nóng nhưng thoa nhiều lên chỗ da non đó sẽ khiến da nổi đỏ bởi vì lúc này da trẻ đang còn non nên điều này xảy ra không quá lạ. Những các mẹ yên tâm nhé, việc nổi đỏ này chỉ trong chốc lát là hết chứ không phải là dấu hiệu của dị ứng với dầu tràm. Tốt nhất là khi dùng dầu tràm thì các mẹ không nên lạm dụng nó, cái gì quá cũng không tốt.

7. Dầu tràm bé thơ có nóng không?

Dầu tràm bé thơ về bản chất không có tính nóng nhưng đối với da trẻ nhỏ thì cần lưu ý trong cách dùng để không thoa quá nhiều lên những chỗ nhạy cảm.

8. Tại sao mùi dầu tràm lúc đầu lại khó ngửi thế?

Nhiều người rất ghét mùi dầu tràm vì mùi của nó khó ngửi, gây khó chịu. Dầu tràm nguyên chất nếu mới nấu sẽ mùi hơi gắt nhưng để càng lâu mùi sẽ dịu nhẹ. Khi lần đầu tiên sử dụng dầu tràm và thấy mùi sao lại khó ngửi đến thế, nhưng bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé, càng để lâu mùi sẽ thơm dịu nhẹ, sử dụng nhiều sẽ quen mùi thôi.

9. Dầu tràm bé thơ có thoa trực tiếp lên da trẻ được không?

Câu trả lời là dầu tràm bé thơ có thể thoa trực tiếp lên da của trẻ. Tuy nhiên riêng đối với trẻ sơ sinh thì chú ý không thoa lên những làn da nhạy cảm như mắt, cổ.

Hi vọng với những giải đáp thắc mắc trên sẽ giúp cho các mẹ hiểu hơn, sử dụng dầu tràm tốt hơn. Nếu còn có thắc mặc nào thì hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn tốt nhất cho các mẹ.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm thông tin và đặt mua tinh dầu tràm bé thơ cho bé, vui lòng truy cập website của Công ty tinh dầu bé thơ tại địa chỉ https://dautramhue.com.vn/ hoặc gọi điện đến hotline của công ty 0375.07.8020  –  0906.75.0906 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất và chọn sản phẩm chính hãng.

Ngoài sản phẩm tinh dầu tràm bé thơCông ty tinh dầu bé thơ còn rất nhiều sản phẩm tinh dầu rất tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn, quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây.

Comments

comments

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU TRÀM BÉ THƠ
Điện thoại: 0375.07.8020 - 0906.75.0906
Địa chỉ:Số 15 Xuân 68, Thành phố Huế
Mã số thuế: 3301566122
Tài khoản Vietcombank: 0161001652837
Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC HƯNG
dầu tràm huế, tinh dầu tràm bé thơ, dầu tràm bé thơ, dầu quế, dầu massage huế © 2015
Frontier Theme