SẢN PHẨM CHÍNH

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu Quế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hạnh nhân

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bưởi

Giá: Liên hệ

Dầu Olive

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cam

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa lài

Giá: Liên hệ

Tinh dầu chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa hồng

Giá: Liên hệ

Đèn xông tinh dầu

Giá: Liên hệ

Tinh dầu gừng

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hồi

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa ly

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa Tulip

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa sen

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cafe

Giá: Liên hệ

Tinh dầu treo xe hơi

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Dầu khuynh diệp

Giá: Liên hệ

Cao dầu tràm

Giá: Liên hệ

Dầu Massage Huế

Giá: Liên hệ

Diệt muỗi bằng tinh dầu sả

Từng thử bằng rất nhiều biện pháp từ thuốc xịt côn trùng, nhan muỗi, các loại hóa chất xoa trên da….nhưng rất nhiều người vẫn không thể thoát khỏi được sự ám ảnh của muỗi, nhất là việc phòng muỗi đối với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh càng khó gấp bội. Chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn một phương pháp đuổi muỗi hiệu quả mới lạ, đó là sử dụng tinh dầu sả.

Muỗi là loài côn trùng gây ra rất nhiều phiền toái và tác hại đối với sức khỏe của con người. Muỗi hoạt động chủ yếu vào mùa hè, đặc biệt hoạt động mạnh vào khoảng thời gian chuyển mùa, nhiệt độ nóng ẩm như hiện nay. Vết muỗi cắn có thể gây mẫn ngứa, rát, khó chịu đối với da…nghiêm trọng hơn có thể gây nhiễm trùng da. Loài vật này còn là tác nhân chính gây nên sốt rét hoặc sốt xuất huyết, những căn bệnh cực kì nguy hiểm với con người và rất dễ phát sinh thành dịch.

tinh dầu sả bé thơ diệt muỗi

Vì những rắc rối mà muỗi gây ra, con người từ trước đến nay là sử dụng rất nhiều các biện pháp để xua đuổi, tiêu diệt loài côn trùng này. Phổ biến nhất hiện nay là dùng bình xịt côn trùng, nhan muỗi, các loại chất hóa học bôi trên da… Tuy nhiên, hầu hết các phương cách này đều có chứa chất độc hoặc khói để tiêu diệt muỗi, do đó không thể tránh khỏi tác hại đối với sức khỏe con người. Trước đây, con người đã biết trồng cây sả thành từng khóm quanh nhà để tránh sự xuất hiện của muỗi do mùi thơm của cây sả khiến loài côn trùng này rất khó chịu. Từ nhu cầu xua đuổi muỗi nhưng đồng thời cũng không gây hại cho sức khỏe con người, công ty Bé Thơ đã cho ra thị trường sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ. Tinh dầu sả có thành phần từ thiên nhiên có công dụng đuổi muỗi hiệu quả và không có tác hại nào đối với người sử dụng.

tinh dầu sả bé thơ nguyên chất

Hãy thử dùng một lượng tinh dầu sả Bé Thơ vừa đủ bỏ vào lọ xông đặt ở góc phòng là bạn hoàn toàn có thể đuổi sạch lũ muỗi ra khỏi nhà hoặc nơi làm việc của bạn. Muỗi là loài động vật có khướu giác rất thính, chúng tìm đến tấn công người thông qua mùi trên cơ thể của chúng ta. Vì vậy, với sự xuất hiện của tinh dầu sả trong phòng, hương thơm thoang thoảng của sả vừa có tác dụng ác mùi cơ thể vừa có công dụng đuổi muỗi vì loài côn trùng này rất sợ mùi sả.

Với sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ, người dùng không còn phải lo lắng về sự xuất hiện của muỗi trong không gian quanh mình. Quan trọng hơn, sản phẩm này hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn với người sử dụng, nhất là đối với trẻ nhỏ và rất thân thiện với môi trường. Vì vậy, hãy thử trải nghiệm với tinh dầu sả Bé Thơ để quét sạch muỗi khỏi căn phòng của bạn.

Comments

comments

Updated: 01/09/2015 — 7:51 PM

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU TRÀM BÉ THƠ
Điện thoại: 0375.07.8020 - 0906.75.0906
Địa chỉ:Số 15 Xuân 68, Thành phố Huế
Mã số thuế: 3301566122
Tài khoản Vietcombank: 0161001652837
Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC HƯNG
dầu tràm huế, tinh dầu tràm bé thơ, dầu tràm bé thơ, dầu quế, dầu massage huế © 2015
Frontier Theme