SẢN PHẨM CHÍNH

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu Quế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hạnh nhân

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bưởi

Giá: Liên hệ

Dầu Olive

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cam

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa lài

Giá: Liên hệ

Tinh dầu chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa hồng

Giá: Liên hệ

Đèn xông tinh dầu

Giá: Liên hệ

Tinh dầu gừng

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hồi

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa ly

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa Tulip

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa sen

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cafe

Giá: Liên hệ

Tinh dầu treo xe hơi

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Dầu khuynh diệp

Giá: Liên hệ

Cao dầu tràm

Giá: Liên hệ

Dầu Massage Huế

Giá: Liên hệ

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu bạc hà Bé Thơ hiệu quả nhất

Từ hàng ngàn năm trước, con người đã biết sử dụng các tác dụng có lợi của bạc hà để chăm sóc sức khỏe cho mình. Ngày nay, với nhiều công trình nghiên cứu, bạc hà được sử dụng rộng rãi với nhiều công dụng như làm thực phẩm, mỹ phẩm…trong đó có một chế phẩm từ lá bạc hà rất tiện dụng đó chính là tinh dầu bạc hà.

Tinh dầu bạc hà là sản phẩm được chiết suất từ lá của cây bạc hà, bộ phận lưu giữ nhiều tác dụng có lợi nhất của cây bạc hà đối với con người. Sản phẩm tinh dầu bạc hà Bé Thơ là thương hiệu đã được kiểm định chất lượng và uy tín bằng chính sự tin dùng của khách hàng.

Mỗi chế phẩm từ cây bạc hà lại cho nhiều công dụng khác nhau. Được chiết suất từ lá cây bạc hà, tinh dầu bạc hà lưu giữ trong mình các dược tính chủ yếu như khử khuẩn, giúp sản khoái tinh thần, giảm đau, thúc đẩy quá trình tiêu hóa… Để khách hàng có thể sử dụng hiệu quả sản phẩm tinh dầu bạc hà Bé Thơ, chúng tôi xin được gửi đến quý khách hàng bài viết hướng dẫn sau nhằm giúp quý khách sử dụng tinh dầu bạc hà Bé Thơ hiệu quả nhất.

hướng-dẫn-sử-dụng-tinh-dầu-bạc-hà-bé-thơ-hiệu-quả

Tinh dầu bạc hà được biết đến nhiều bởi công dụng trị ho, phòng cảm cúm. Chế phẩm từ cây bạc hà này càng đặc biệt công hiệu khi được sử dụng phối hợp với các loại tinh dầu có cùng dược tính khác như là tinh dầu tràm, tinh dầu khuynh diệp… Các dùng đơn giản, người dùng có thoa một lượng tinh dầu vừa phải vào vùng cổ (từ 1-2 giọt tinh dầu bạc hà Bé Thơ) giúp giữ ấm, tránh ho. Hoặc bạn có thể dùng phối hợp với các loại tinh dầu khác để tắm hoặc xông hơi để loại bỏ khả năng nhiễm cảm cúm.

Với khả năng khử khuẩn cao, tinh dầu bạc hà Bé Thơ có khả năng giúp người sử dụng giải quyết được một số vấn đề nhạy cảm như chứng hôi miệng, da đầu nhạy cảm dẫn đến nhiều gàu. Để xử lí những triệu chứng như trên, bạn chỉ cần xúc miệng mỗi ngày tại thời điểm sau mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ, mỗi lần sử dụng vài giọt tinh dầu bạc hà Bé Thơ hòa với nước ấm để trị dứt chứng hôi miệng. Hoặc bạn có thể hòa vài giọt tinh dầu bạc hà cũng với nước ấm để gội dầu, sản phẩm này sẽ giúp bạn hạn chế sự xuất hiện của chất nhờn trên da, tránh việc da đầu của bạn có thể gặp phải nhiều gàu.

tinh-dầu-bạc-hà-bé-thơ-trị-gàu

Người dùng cũng có thể sử dụng tinh dầu bạc hà Bé Thơ như một loại dược liệu có khả năng chăm sóc da cao bằng phương pháp rửa mặt với vài giọt tinh dầu bạc hà pha với nước ấm hoặc có thể sử dụng hỗn hợp tinh dầu bạc hà và dầu thực vật để tạo thành một loại dầu massage cực kì hiệu quả.

Với những bạn là dân văn phòng thưỡng xuyên phải đi giày liên tục trong một thời gian dài thì tinh dầu bạc hà Bé Thơ là một sự lựa chọn mà bạn nên trải nghiệm để điều trị chứng hôi chân. Chỉ cần hòa tinh dầu bạc hà với nước ấm rồi ngâm chân trong khoảng thời gian từ 15-20 phút mỗi ngày, hương thơm dịu nhẹ và khả năng khử khuẩn cao của tinh dầu bạc hà sẽ giúp bạn chấm dứt những triệu chứng đó trong thời gian ngắn.

tinh-dầu-bạc-hà-trị-chứng-hôi-chân

Và còn rất nhiều công dụng khác của tinh dầu bạc hà Bé Thơ mà bạn có thể khám phá khi trực tiếp sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hãy là người sử dụng thông thái khi lựa chọn cho mình những sản phẩm có uy tín và chất lượng.

Comments

comments

Updated: 01/09/2015 — 7:51 PM

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU TRÀM BÉ THƠ
Điện thoại: 0375.07.8020 - 0906.75.0906
Địa chỉ:Số 15 Xuân 68, Thành phố Huế
Mã số thuế: 3301566122
Tài khoản Vietcombank: 0161001652837
Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC HƯNG
dầu tràm huế, tinh dầu tràm bé thơ, dầu tràm bé thơ, dầu quế, dầu massage huế © 2015
Frontier Theme