SẢN PHẨM CHÍNH

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu Quế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hạnh nhân

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bưởi

Giá: Liên hệ

Dầu Olive

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cam

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa lài

Giá: Liên hệ

Tinh dầu chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa hồng

Giá: Liên hệ

Đèn xông tinh dầu

Giá: Liên hệ

Tinh dầu gừng

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hồi

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa ly

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa Tulip

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa sen

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cafe

Giá: Liên hệ

Tinh dầu treo xe hơi

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Dầu khuynh diệp

Giá: Liên hệ

Cao dầu tràm

Giá: Liên hệ

Dầu Massage Huế

Giá: Liên hệ

THÔNG BÁO HÀNG GIẢ , HÀNG NHÁI. Dầu Tràm Bé Thơ Giả
Công ty nay thông báo đến quý khách hàng cẩn thận đề phòng hàng giả ,hàng nhái sản phẩm Tinh Dầu Tràm Bé Thơ 100ml giả như hình bên dưới.Những đơn vị, kẻ gian trục lợi làm hàng giả Ảnh hưởng cực kì nguy hiểm đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Hiện tại Công Ty không có các sản phẩm Tinh Dầu Tràm Bé Thơ như hình bên dưới. Tất cả các hình ảnh bên dưới đều là Tinh Dầu Tràm Bé Thơ GIẢ chai 100ml bán với giá rất rẻ, chỉ chai trần trụi không có bao bì đóng gói tem mác rõ ràng.Nên rất mong quý khách hàng cẩn thận mua nhầm hàng giả ,hàng nhái tiền mất tật mang tránh những rủi ro không đáng có khi sử dụng cho trẻ.Rất cám ơn quý khách hàng.
Công Ty TNHH Sản Xuất Tinh Dầu Bé Thơ
Địa chỉ : 15 đường Xuân 68 - TP Huế
www.tinhdaubetho.com.vn &&& www.dautramhue.com.vn
Email: tinhdaubethohue@gmail.com
Hotline: 0906.75.0906 & 0375.078.020
thong-bao-dau-tram-be-tho-hang-gia-hang-nhai
thong-bao-dau-tram-be-tho-hang-gia-hang-nhai
thong-bao-dau-tram-be-tho-hang-gia-hang-nhai
thong-bao-dau-tram-be-tho-hang-gia-hang-nhai
thong-bao-dau-tram-be-tho-hang-gia-hang-nhai

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu sả Bé Thơ hiệu quả

Sả là một loại cây được trồng phổ biến ở nước ta, có nhiều lợi ích cho con người. Được sản xuất bằng cách tinh chế tinh dầu từ cây sả chanh, sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ là một sản phẩm cần thiết cho gia đình với nhiều công dụng hữu ích.

Ngoài tác dụng như là một loại gia vị có trong các món ăn phổ biến của người Việt ta, sả còn được biết đến với vai trò là một loại dược liệu có lợi cho sức khỏe con người. Sả có khả năng xua đuổi các loại động vật gây hại như là rắn, ốc sên và đặc biệt là muỗi. Tinh dầu sả được chiết suất từ cây sả, nhất là sả chanh có nhiều công dụng hữu ích đối với đời sống và chăm sóc sức khỏe cho con người như trị vết côn trùng cắn, trị rôm sẩy, khử khuẩn kí sinh, v.v….

cây-sả-trong-tinh-dầu-sả-bé-thơ

Từ nguyên liệu là cây sả chanh, kết hợp với công nghệ hiện đại để chiết suất và lưu giữ được ở mức cao nhất những dược tính hiệu quả của cây sả, Công ty Bé Thơ giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ. Sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ được đóng lọ tiện dụng và có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nên người dùng không cần lo lắng về tác dụng phụ, nhất là khi dùng cho trẻ nhỏ. Cách sử dụng hiệu quả tinh dầu sả Bé Thơ như sau:

Tác dụng trị vết côn trùng cắn, vết muỗi đốt: bạn chỉ cần thoa trực tiếp tinh dầu sả Bé Thơ lên vết mẫn do bị đốt, chỉ sau một thời gian ngắn vết mẫn sẽ giảm ngứa là mất dần. Tinh dầu sả chanh có thành phần từ thiên nhiên nên an toàn cả khi sử dụng đối với trẻ nhỏ, vốn có làn da rất nhạy cảm với các hóa chất hóa học. Ngoài ra, tinh dầu sả còn được dùng để phòng tránh côn trùng đốt bằng cách thoa lên da trước khi ra ngoài và thoa khi trở về nhà để đuổi muỗi.

hướng-dẫn-dùng-tinh-dầu-sả-bé-thơ

Sả là loài cây có mùi thơm thoang thoảng, có khả năng khử khuẩn cao. Do đó rất thích hợp để sử dụng đối với những người có chứng mồ hôi chân, nấm chân. Mỗi ngày, chỉ cần sử dụng từ 2 – 3 giọt tinh dầu sả Bé Thơ vào nước ấm để ngâm chân, mỗi lần khoảng từ 20 – 30 phút là có thể trị được các chứng gây khó chịu trên.

Tác dụng khử khuẩn của tinh dầu sả chanh cũng có hiệu quả với nấm mốc trong gia đình, mùi thơm của sả có thể khử những mùi hôi khó chịu, đuổi muỗi khỏi căn nhà của bạn. Chỉ cần mỗi ngày bạn sử dụng từ 2 -3 giọt tinh dầu sả Bé Thơ cho vào nước lau nhà, lau toàn bộ bề mặt của sàn nhà, nên lau kỹ ở những nơi muỗi và nấm mốc thường trú ẩn như gầm giường, gầm tủ, chân bàn ghế, v.v…

Một tác dụng mà ít ai biết đến của sả đó là tác dụng làm đẹp tóc, giúp tóc suông mượt, kích thích tóc mọc nhanh và an toàn cho người sử dụng. Để dưỡng tóc bằng tinh dầu sả chanh, sau khi gội đầu xong, đợi tóc khô ráo rồi sử dụng tinh dầu sả Bé Thơ vuốt từ chân đến ngọn tóc và massage nhẹ nhàng da đầu. Chỉ cần làm từ 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ cho tác dụng hiệu quả bất ngờ.

tinh-dầu-sả-bé-thơ-dưỡng-tóc

Lưu ý, tinh dầu sả chanh không được dùng để uống hoặc cho vào các món ăn. Không để rơi vào mát, nếu bị rơi vào mắt, cần rửa mắt ngay bằng nước sạch. Đề phòng một số bạn có da bị dị ứng với sả nên thoa một ít tinh dầu sả lên mu bàn tay thử tác dụng trước khi sử dụng.

Comments

comments

Updated: 01/09/2015 — 7:51 PM

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU TRÀM BÉ THƠ
Điện thoại: 0375.07.8020 - 0906.75.0906
Địa chỉ:Số 15 Xuân 68, Thành phố Huế
Mã số thuế: 3301566122
Tài khoản Vietcombank: 0161001652837
Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC HƯNG
dầu tràm huế, tinh dầu tràm bé thơ, dầu tràm bé thơ, dầu quế, dầu massage huế © 2015
Frontier Theme