SẢN PHẨM CHÍNH

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu Quế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hạnh nhân

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bưởi

Giá: Liên hệ

Dầu Olive

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cam

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa lài

Giá: Liên hệ

Tinh dầu chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa hồng

Giá: Liên hệ

Đèn xông tinh dầu

Giá: Liên hệ

Tinh dầu gừng

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hồi

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa ly

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa Tulip

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa sen

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cafe

Giá: Liên hệ

Tinh dầu treo xe hơi

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Dầu khuynh diệp

Giá: Liên hệ

Cao dầu tràm

Giá: Liên hệ

Dầu Massage Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả Bé Thơ nguyên chất

Sả là loài cây vừa có thể làm hương liệu vừa có thể dùng làm dược liệu với nhiều tác dụng mà ít ai có thể ngờ đến. Tinh dầu sả Bé Thơ được điều chế hoàn toàn từ cây sả thiên nhiên, công ty Bé Thơ mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm an toàn và rất có lợi cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Sả là loài cây phổ biến ở các vùng nông thôn nước ta. Sả dễ trồng nhưng điều chế tinh dầu sả lại yêu cầu rất kỹ lưỡng về kỹ thuật chế biến cũng như lựa chọn nguyên liệu mới cho ra được thành phẩm là những loại tinh dầu nguyên chất nhất.

Cây-sả-nguyên-liệu-tạo-nên-tinh-dầu-sả-bé-thơ

Sả được sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày hiện nay của chúng ta chỉ có hàm lượng tinh dầu từ 1-2%. Sau một quá trình nghiên cứu, lựa chọn kỹ lưỡng và thực nghiệm trên nhiều giống cây sả, công ty Bé Thơ quyết định chọn nguyên liệu cho sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ đó là cây sả chanh, giống cây giàu tinh dầu nhất trong các giống cây sả ở nước ta hiện nay.

Để có được sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ nguyên chất nhất, các cây sả chanh được sử dùng làm nguyên liệu phải được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Các cây sả được lựa chọn phải là các cây đã được trồng trong khoảng thời gian từ 10 đến 12 tháng để cho hàm lượng tinh dầu cao nhất. Các cây bị sâu bệnh, kém phát triển được loại bỏ từ khâu lựa chọn ban đầu.

tinh-dầu-sả-bé-thơ

Các công đoạn sản xuất để tạo thành sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ được tiến hành bằng các thiết bị máy móc đồng bộ để đảm bảo độ nguyên chất của thành phẩm cuối cùng. Chế biến tinh dầu sả cho hàm lượng cao không quá khó nhưng đòi hỏi sự chính xác và kỹ lưỡng qua từng công đoạn, nếu không thì tinh dầu được làm ra sẽ rất dễ hư hỏng và khó bảo quản.

tinh-dầu-sả-bé-thơ-nguyên-chất

Sau khi đã trả qua các khâu chế biến, công đoạn cuối cùng để có được sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ nguyên chất đó là khâu kiểm định chất lượng và đóng gói sản phẩm. Đây là giai đoạn quan trọng nhất quyết định đến độ nguyên chất của tinh dầu sả trước khi những sản phẩm này đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, các sản phẩm tinh dầu sả Bé Thơ đều được kiểm tra bởi một đội ngũ kiểm tra chất lượng đông đảo, nhiều tâm huyết do đó, sản phẩm tinh dầu thương hiệu Bé Thơ luôn có được uy tín cao trên thị trường và trong lòng của người tiêu dùng.

Lựa chọn Bé Thơ là đến với những sản phẩm tinh dầu sả nguyên chất, dễ bảo quả, an toàn và có nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.

Comments

comments

Updated: 01/09/2015 — 7:51 PM

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU TRÀM BÉ THƠ
Điện thoại: 0375.07.8020 - 0906.75.0906
Địa chỉ:Số 15 Xuân 68, Thành phố Huế
Mã số thuế: 3301566122
Tài khoản Vietcombank: 0161001652837
Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC HƯNG
dầu tràm huế, tinh dầu tràm bé thơ, dầu tràm bé thơ, dầu quế, dầu massage huế © 2015
Frontier Theme