SẢN PHẨM CHÍNH

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Dầu tràm Huế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu Quế

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bạc hà

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hạnh nhân

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Tinh dầu bưởi

Giá: Liên hệ

Dầu Olive

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cam

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa lài

Giá: Liên hệ

Tinh dầu chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa hồng

Giá: Liên hệ

Đèn xông tinh dầu

Giá: Liên hệ

Tinh dầu gừng

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hồi

Giá: Liên hệ

Tinh dầu sả chanh

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa ly

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa Tulip

Giá: Liên hệ

Tinh dầu hoa sen

Giá: Liên hệ

Tinh dầu cafe

Giá: Liên hệ

Tinh dầu treo xe hơi

Giá: Liên hệ

Dầu dừa

Giá: Liên hệ

Dầu khuynh diệp

Giá: Liên hệ

Cao dầu tràm

Giá: Liên hệ

Dầu Massage Huế

Giá: Liên hệ

Cách sử dụng dầu tràm Huế đối với trẻ em

Trẻ em là đối tượng cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt, nhất là đối với trẻ sơ sinh. Với làn da mỏng và rất nhạy cảm với các kích thích bên ngoài của trẻ nhỏ, cần phải có những cách thức sử dụng các loại dược liệu đúng cách để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Một trong các loại dược liệu được sử dụng phổ biến để chăm sóc cho trẻ em, nhất là trẻ sơ sinh đó chính là tinh dầu tràm.

Sử dụng dầu tràm Huế đối với trẻ nhỏ

Đặc trưng ưu tú nhất của dầu tràm Huế đó là hầu như không có tác dụng phụ nào với tất cả các đối tượng sử dụng. Chính vì thế, từ xưa đến nay, tinh dầu tràm Huế luôn là dược liệu được ưu tiên sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ, đặc biệt là với đối tượng trẻ sơ sinh. Để các bậc phụ huynh có được cách sử dụng tinh dầu tràm Huế đúng cách, bảo đảo sức khỏe cho bé, Công ty sản xuất và chế biến tinh dầu Bé Thơ xin được cung cấp phương pháp sử dụng loại dược liệu này như sau:

dầu-tràm-huế

Đầu tiên, một lưu ý mà khi sử dụng bất cứ loại dược liệu nào cho trẻ nhỏ quý vị phụ huynh cũng phải cần lưu ý đó là độ nhảy cảm của da bé với các kích thích bên ngoài là rất cao. Vì vậy, khi sử dụng tinh dầu tràm Huế hay bất kì loại dược liệu nào, quý vị phụ huynh cũng nên sử dụng với liều lượng vừa đủ, không dùng quá liều lượng, đặc biệt cần hạn chế sử dụng tại các vị trí nhạy cảm của trẻ nhỏ như là mặt, trán, thái dương…

Sử dụng dầu tràm Huế để tránh gió và giữ ấm cho trẻ khi tắm

Đây là phương pháp được sử dụng phổ biến từ trước đến nay và luôn mang lại hiệu quả rất cao. Trẻ nhỏ và nhất là trẻ sơ sinh có sức đề kháng tương đối yếu, dễ bị tấn công bởi các tác động của tự nhiên. Do đó, khi tắm cho trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh nên sử dụng dầu tràm Huế để hòa vào nước tắm cho bé. Hàm lượng dầu tràm sử dụng thì tùy vào tuổi của bé, đối với trẻ sơ sinh, nên sử dụng từ 5-6 giọt dầu tràm hòa vào nước để tắm nhằm mục đích tránh gió. Sau khi tắm xong, các bạn nên massage cho bé bằng dầu tràm tại các vùng như lưng, tay chân, ngực…Đặc biệt, nên bôi một ít dầu tràm vào lòng bàn chân của bé, nhất là đối với trẻ sơ sinh ra đời vào mùa lạnh, tinh dầu tràm Huế có tác dụng giữ ấm cực kì tốt cho trẻ nhỏ nên có thể giúp cho bé tránh được việc bị cảm lạnh.

Dầu tràm Huế chữa đầy hơi, đau bụng, khó tiêu ở trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ có một hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện, do vậy rất dễ mắc các chứng về tiêu hóa như là đầy hơi, đau bụng, khó tiêu… Liệu pháp đơn giản nhất dành cho các bậc phụ huynh đó là sử dụng từ 2-3 giọt tinh dầu tràm Huế để thoa đều lên vùng bụng của bé. Tác dụng làm ấm của tinh dầu tràm sẽ giúp kích thích tiêu hóa, tống hơi ra ngoài, giảm và cắt ngay các cơn đau bụng ở trẻ nhỏ.

 

cách-sử-dụng-dầu-tràm-Huế-cho-trẻ-em

 

Dầu tràm Huế đề phòng ho, chữa ngạt mũi cho trẻ

Vào những khi chuyển mùa, cơ thể trẻ nhỏ thường rất khó thích ứng với sự thay đổi của thời tiết, đây là cũng là cơ hội cho các loại vi khuẩn tấn công khiến trẻ mắc phải các triệu chứng như ho, ngạt mũi… với khả năng kháng khuẩn cao của tinh dầu tràm Huế, chỉ cần sử dụng một ít tinh dầu tràm thoa lên cơ thể bé là có thể cắt ngay được các triệu chứng khó chịu trên. Đặc biệt, với hơn 80% hàm lượng sản phẩm là hoạt chất cineol (chất kháng khuẩn chủ yếu có trong tinh dầu tràm), sản phẩm của tinh dầu tràm Bé Thơ cực kì hiệu quả trong phòng chống các tác hại do vi khuẩn khi thời tiết thay đổi đối với trẻ nhỏ.

Dầu tràm Huế chống ho

Đối với triệu chứng ho, các bậc phụ huynh chỉ cần sử dụng dầu tràm xoa lên tay với lượng vừa đủ (thường là từ 2-3 giọt tinh dầu) rồi sau đó dùng tay để xoa lên các vùng ngực, lưng và cổ của bé. Nếu trẻ có các biểu hiện ho nhiều về giữa đêm và sáng sớm, các bạn nên thoa từ 1-2 giọt tinh dầu tràm Huế vào lòng bàn chân, massage lòng bàn chân cho trẻ trong vòng khoảng 5 phút sau đó đi tất cho trẻ. Liệu pháp này không chỉ hiệu quả đối với trẻ nhỏ mà còn rất công hiệu đối với người lớn tuổi.

Dầu tràm Huế giữ ấm, trị vết cắn côn trùng

Trường hợp trẻ bị ngạt mũi, chỉ cần cho một ít tinh dầu tràm Huế vào khăn rồi quàng cho trẻ để giữ ấm cho cơ thể bé. Các mẹ không nên bôi tinh dầu tràm lên mũi của trẻ vì như vậy sẽ gây cay cho bé.

Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu tràm Bé Thơ để bôi vào các vết thương bị côn trùng cắn cho trẻ. Chỉ sau từ 2 đến 3 phút, các vết cắn hoặc các mẫn đỏ sẽ biến mất. Tuy nhiên, như lưu ý đã nêu ở trên, các bậc phụ huynh không nên thoa tinh dầu tràm Huế lên các vùng như trán, thái dương để tránh gây khó chịu cho trẻ.

Với nhiều công dụng tuyệt vời, lại được chiết xuất từ thiên nhiên và không có tác dụng phụ, dầu tràm nguyên chất là một dược liệu tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe cho không chỉ với trẻ nhỏ mà còn cho các thành viên khác trong gia đình của bạn. Hãy đến với Công ty sản xuất và chế biến tinh dầu Bé Thơ để có cho mình những sản phẩm tinh dầu tràm Huế tốt nhất.

Comments

comments

Updated: 12/06/2016 — 11:36 PM

Bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TINH DẦU TRÀM BÉ THƠ
Điện thoại: 0375.07.8020 - 0906.75.0906
Địa chỉ:Số 15 Xuân 68, Thành phố Huế
Mã số thuế: 3301566122
Tài khoản Vietcombank: 0161001652837
Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC HƯNG
dầu tràm huế, tinh dầu tràm bé thơ, dầu tràm bé thơ, dầu quế, dầu massage huế © 2015
Frontier Theme